XE ĐẠP ĐIỆN

XE ĐẠP ĐỊA HÌNH

XE ĐẠP FORNIX

XE ĐẠP GALAXY

NHÀ SẢN XUẤT

SẢN PHẨM MỚI

NHÀ PHÂN PHỐI

FACEBOOK

THỐNG KÊ

Tin tức

SIR BRADLEY WIGGINS LỠ CƠ HỘI BẢO VỆ CHIẾC ÁO VÀNG TOUR DE FRANCE

Nhà ĐKVĐ 2012 Bradley Wiggins đã chính thức rút lui khỏi giải đua xe đạp Tour De France 2013 vì lý do chấn thương.

Được biết, Bradley Wiggins đang trong quá trình chữa trị chấn thương đầu gối và không kịp phục hồi về thể lực cũng như phong độ để tham dự giải đua xe đạp lớn nhất hành tinh bắt đầu vào cuối tháng 6 này.

 

đua xe đạp, Tour De France, Bradley Wiggins, dua xe dapBradley Wiggins đã chính thức trở thành cựu vô địch  Tour De France

 

Nhà quản lý của đội đua Team Sky cho biết: "Sau khi quan sát diễn biến sức khỏa của Bradley và tham khảo ý kiến chuyên gia, chúng tôi đã quyết định cho anh ấy nghỉ ngơi để dưỡng thương. Đây là mất mát to lớn cho đội đua chúng tôi và giải đấu Tour De France." cổng trục 10 tấn

Cách đây 2 tuần, Bradley Wiggins cũng phải bỏ giữa chừng cuộc đua xe đạp vòng quanh nước Ý vì lý do tương tự. "Tôi rất tiếc vì sẽ không thể tham dự giải đấu. Tôi rất muốn bảo vệ chiếc áo vàng giành được năm ngoái cũng như đáp lại tình cảm của NHM dành cho mình. Nhưng tình hình sức khỏe không cho phép tôi tham dự các giải đấu trong vòng 1 tháng tới." Bradley thất vọng nói.

 

đua xe đạp, Tour De France, Bradley Wiggins, dua xe dap

Bradley Wiggins là cua rơ đầu tiên của Vương quốc Anh giành áo vàng giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp

 

Sự vắng mặt của Bradley Wiggins đem đến sự hụt hẫng lớn nhất cho giải đấu năm nay. Trong khi đó những người nuối tiếc nhất là người hâm mộ thể thao tại Anh khi không thể chứng kiến người hùng của họ tham gia thi đấu. Như vậy từ 1995 đến nay, Tour De France sẽ lại tiếp tục được ghi nhận sự lên ngôi của một nhà vô địch mới. Ứng cử viên lớn nhất thay thế cho Bradley Wiggins không ai khác chính là Chris Froome, người đồng đội của Bradley tại đội đua Team Sky. Tại Tour De France 2012, Froome là người có thành tích chỉ xếp sau Bradley Wiggins và hỗ trợ tuyệt vời cho cua rơ người Anh giành áo vàng chung cuộc.

HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG
Mr.An: 0903.807.888
THÔNG TIN TÀI KHOẢN GIAO DỊCH

Vietcombank CN HCM

0071003762647

Sacombank CN Lê Đại Hành

060031867498

Chủ tài khoản: Phùng An

CỬA HÀNG XE ĐẠP GIA BẢO
Số ĐKKD: 41E8028682 - Ngày cấp: 08/01/2014
Nơi cấp: Ủy Bân Nhân Dân Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
Người đại diện pháp luật: Yam Sao Va
Hotline: 0903 807 888
Email: giabaoxedapformat@gmail.com

 

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI
Copyright © 201​4 Showroom Gia Bao. All Rights Reserved. Design by NetViet Co.,ltd
Web Analytics